คู่มือปฏิบัติงานการรับ-ส่ง หนังสือ ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

                  ระบบงานสารบรรณหรือระบบงานบริหารเอกสารเป็นระบบที่ใช้ในการจัดเก็บเอกสารและ ค้นหาเอกสารเพื่อใช้แทนการปฏิบัติงานด้วยสมุดทะเบียนในระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการแต่ยังคงรักษาและยึดกอรูปแบบวิธีการไว้ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วย งานสารบรรณ พ.ศ. ๒๕๒๖ เป็นระบบที่ใช้ควบคุมและติดตามเอกสาร หนังสือราชการได้อย่างสะดวกและ รวดเร็ว

คู่มือการปฏิบัติงานฉบับนี้จึงมีเนื้อหาเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีปฏิบัติงานการบริหารเอกสาร หรือ การควบคุมงานสารบรรณด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคู่มือทางวิชาการฉบับนี้จะอำนวย ประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานผู้เกี่ยวช้องและผู้สนใจทั่วไปอันจะส่งผลดีต่อการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการปฏิบัติงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กรยิ่งขึ้น

 

หากคู่มือไม่แสดงผล คลิกที่นี้

Tags: e-5